SeHTF
Chào mừng các bạn ghé thăm Se 2nt
Để dễ dàng trong việc tham khảo ý kiến mọi người thì các bạn cần đọc thông tin về nội quy cũng như là phải có một tài khoản cá nhân trên 4rum. Mong rằng sau một ngày làm việc căng thẳng thì Se2nt sẽ là điểm đến cho các bạn cùng giải toả stress nhé.
Nếu các bạn có vấn đề gì có thể liên hệ qua Yahoo : anhlinh01678914801 và TV để được tư vấn và hỗ trợ.

Join the forum, it's quick and easy

SeHTF
Chào mừng các bạn ghé thăm Se 2nt
Để dễ dàng trong việc tham khảo ý kiến mọi người thì các bạn cần đọc thông tin về nội quy cũng như là phải có một tài khoản cá nhân trên 4rum. Mong rằng sau một ngày làm việc căng thẳng thì Se2nt sẽ là điểm đến cho các bạn cùng giải toả stress nhé.
Nếu các bạn có vấn đề gì có thể liên hệ qua Yahoo : anhlinh01678914801 và TV để được tư vấn và hỗ trợ.
SeHTF
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Đăng Nhập

Quên mật khẩu

Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 


Rechercher Advanced Search

Top posting users this month
No user

Thống Kê
Hiện có 1 người đang truy cập Diễn Đàn, gồm: 0 Thành viên, 0 Thành viên ẩn danh và 1 Khách viếng thăm

Không

Số người truy cập cùng lúc nhiều nhất là 58 người, vào ngày Wed Aug 02, 2017 7:50 pm

37 Mẹo Quảng cáo cho Web

Go down

26062010

Bài gửi 

37 Mẹo  Quảng cáo cho Web Empty 37 Mẹo Quảng cáo cho Web









37 Mẹo




Quảng cáo cho Web





37 Mẹo  Quảng cáo cho Web MeoloikeokhachvaowebCũng
như hàng hóa và các phương tiện khác, muốn website của công ty bạn được
nhiều người biết đến thì phải tiếp thị, quảng bá nó. Trang web của công
ty không những phải chuyên nghiệp về nội dung mà còn phải "nhà nghề" về
thiết kế và biết cách lôi kéo khách đến xem.






Sau đây là một số "mẹo" đã được tạp chí Internet London giới thiệu trong thời gian qua:

Nội dung là... thượng đế!

15 lời khuyên đầu nhắc bạn làm web cũng giống như mở cửa hàng, phải luôn luôn tự hỏi:

1. Trên web có gì lạ, có gì cần để khách phải dừng chân.

2.
Sự khác biệt của web "chỉ ghé qua một lần" và trang web khiến người ta
phải vào hàng ngày là thông tin tươi mới, cách làm mới.

3.
Phải có tính độc đáo của nội dung và hình thức, nếu có lỡ "copy" ý
tưởng của người khác thì phải chứng tỏ mình thực hiện tốt hơn.

4. Luôn tìm hiểu đối tượng vào là những ai, tra cứu cái gì.

5.
Website cần có chức năng tìm kiếm để người truy cập có thể tìm kiếm dữ
liệu. Đây là một tính năng vượt trội mà một tờ báo in hay một prochure
công ty muốn làm cũng bó tay !

6. Đừng khoe khoang là trang web của bạn có đủ thứ. Cứ cho biết những thông tin và khả năng thật của mình là được rồi.

7.
Hãy gợi mở và để sẵn những công cụ cho người vào tự tìm kiếm thông tin.
Làm cho người ta tò mò muốn tìm hiểu chứ không cần bày ra ngay tất cả.

8. Thường xuyên cập nhật thông tin tươi mới.

9. Thông tin tươi mới không chỉ là chữ mà còn là hình ảnh. Nhiều website cho thay đổi hình ảnh hàng này để tạo sự mới lạ.

10. Mở chuyên mục tin tức cho công ty của bạn và luôn cập nhật thông tin.

11.
Tin tức trên website không chỉ là thông tin làm ăn mà còn có ý nghĩa
giáo dục tiêu dùng, kinh doanh, đặc biệt là thương mại điện tử.

12.
Tên của website cũng là một loại thương hiệu. Đặt tên cho hay, ấn tượng
dễ nhớ, và nhớ đăng ký bản quyền để tránh những tranh chấp.

13.
Những thông tin liên quan đến người sử dụng cần được xem trọng. Thật
tuyệt vời nếu như người ta vào web không chỉ thấy có hàng hóa, dịch vụ
mà còn có lịch chiếu phim, thông tin sự kiện sắp đến, thời tiết, tỷ giá
ngoại tệ, giá vàng...

14. Hỏi ý kiến người sử dụng, kể cả
trưng cầu ý kiến bằng cách bỏ phiếu. Tuy nhiên phải cân nhắc việc thông
tin bị lộ cho phép đối thủ nắm được ý tưởng của mình.

15. Lâu
lâu cần có một "happy hour" hoặc "happy day" để kích thích người truy
cập viếng thăm website của bạn. Các web thường xuyên cho lấy "chùa" một
số phần mềm hay đăng ký nhận không mất tiền một thông tin nào đấy.

Càng có nhiều thứ "miễn phí" càng tốt

16.
Mở tài khoản e-mail miễn phí trên trang web của công ty là một sáng
kiến hay đã được Hotmail, Yahoo!... áp dụng thành công. Dĩ nhiên, có
chỗ "chùa" cho e-mail thì có thêm một lý do khiến người sử dụng phải
thường xuyên lui tới.

17.
Ngoài ra, người ta còn miễn phí không gian để khách hàng đặt trang web
của họ lên trạm web của mình. Đấy cũng là một cách "buôn có bạn, bán có
phường"!

18. Một đề nghị nữa là trên trạm web công ty của bạn
có luôn những dịch vụ như một ISP miễn phí (cung cấp dữ liệu, phần mềm,
thiết kế, tư vấn... ). Ngay chính ngân hàng cũng có thể mở chợ trên
mạng và đầu tư vào Internet, kinh doanh như một ISP vậy.

19.
Cho thêm một thứ "chùa" khác là cung cấp thiệp điện tử. Một trong những
nơi cho không phần mềm làm dịch vụ thiệp điện tử là trạm web của Học
viện Kỹ thuật Massachusetts.

20. Phần mềm cũng là một loại quà
tặng khuyến mãi trên mạng rất được ưa chuộng. Cho quà gì cần chọn lựa
tùy mục đích và đối tượng. Ví dụ, công ty đồ gỗ cho phần mềm thiết kế
nhà cửa, công ty dệt may cho phần mềm sưu tập thời trang...

21.
Games cũng là một món miễn phí được hoan nghênh. Hãy tạo thêm một lý do
rất thực dụng và hồn nhiên cho khách quay lại, tại sao không?

22. Cũng giống như siêu thị, giờ đây người ta áp dụng cả cách tính điểm tặng quà cho khách vào sử dụng web.

Hình thức mỹ thuật và Phương diện kỹ thuật

23.
Thời giờ là vàng bạc, đừng bắt người xem phải chờ lâu hơn 1 phút mới
thấy đủ mặt mũi trang web hiện lên. Muốn thế, đừng đưa quá nhiều hình
ảnh, âm thanh... lên web, bởi chúng chiếm dung lượng rất lớn. Mỗi trang
web không nên vượt quá 60 Kb.

24. Tránh cảnh tượng trang web
nhan nhản logo, banner quảng cáo. Người xem không có nhiều thì giờ,
hình ảnh quảng cáo chỉ khiến người ta phải chờ lâu khi truy cập vừa gây
cảm giác nhàm chán, khó chịu. Mỗi trang web chỉ nên có một hoặc hai
banner đặt ở đầu và cuối trang. Có thể thêm 5 logo quảng cáo được đặt ở
những vị trí không lấn át nội dung.

25. Một lời khuyên chung:
web được coi là hấp dẫn phải là nơi người sử dụng bước vào nhanh nhất,
lựa chọn nhanh nhất, đúng nhất. Theo kinh nghiệm của web Channel 4, sau
một thời gian điều hành, người ta quyết định giảm thiểu ngay cả các
thanh công cụ, bởi người vào đã học được nhanh chóng nơi nào họ cần
vào, không cần phải hướng dẫn nhiều.

26. Tạo thêm những cửa sổ
trình duyệt mới. Kỹ thuật cho phép ngay trên một trang web, bạn có thể
tạo thêm một ô nội dung khác hiện lên cùng lúc. Người ta có thể dùng ô
này để quảng bá một dịch vụ hay tiện nghi mới.

27. Có công cụ liên kết (link) với các website khác.

28.
Có công cụ nói chuyện bằng văn bản tương tác trực tuyến (chat). Hai hay
nhiều người có thể nói chuyện cùng lúc qua mạng về một sản phẩm hay ý
định làm ăn nào đó.

29. Có forum. Điều này có thể vận dụng như
hộp thư khách hàng. Tuy nhiên, để ngăn chận những thông tin gây nhiễu,
cần có phương tiện lọc (filter), thông tin không nhất thiết phải đăng
ngay.

30. Trang bị phương tiện ghi hình trên web (web cam).
Đây là một kỹ thuật mới cho phép truyền hình trực tiếp lên trang web,
rất hấp dẫn.

31. Có công cụ cho phép người sử dụng chọn cách
thể hiện nội dung trên trang web theo cách riêng của mình. Chẳng hạn
chọn đưa lên hàng đầu thông tin mới nhất về điều họ quan tâm như giá
chứng khoán, tin giá cả sản phẩm cụ thể... Nói chung là cần chuẩn bị
nhiều "thực đơn" cho khách. Muốn thế, cần phải nắm rõ thông tin cụ thể
về nhiều loại đối tượng sử dụng, để chuẩn bị nhiều nội dung phục vụ cho
thích hợp. Làm sao cho người sử dụng web thấy đây như là nhà mình, văn
phòng mình, cảm giác thoải mái, thân thiệt là rẩt quan trọng.

32. Khách phải được tuỳ chọn muốn đưa lên những phần nội dung cá nhân của mình lên hay không.

33. Nếu cho khách để miễn phí trang web trên website của mình thì nhớ có phương tiện cho khách tự động vào thẳng.

34.
Có dịch vụ tự động chuyển thông tin của mình đến e-mail của khách hàng,
nhất là khách hàng để miễn phí e-mail trên website để nhắc họ luôn nhớ
đến mình.

35. Nếu bạn cho sử dụng miễn phí e-mail và lưu trữ
dữ liệu thì tên gốc e-mail phải giống tên gốc website của bạn thì mới
đạt được mục đích quảng bá danh hiệu.

36. Phải luôn đặt mình
vào vị trí người sử dụng để cải tiến nội dung và hình thức, phương tiện
kỹ thuật của web cho ngày một hấp dẫn hơn.

37. Sẵn sàng "trưng cầu ý kiến bạn đọc" và thuê những nhà tư vấn phản biện, góp ý cho trang web của bạn.
Admin
Admin
Chủ Tịch Se S2T
Chủ Tịch Se S2T

Nam Con Giáp : Scorpio
Tuổi giáp Trung Hoa : Horse
Tổng số bài gửi : 1481
Điểm Se S2T : 88055
Sinh Nhật : 03/11/1990
Tham gia ngày : 27/08/2009
Tuổi : 33
Đến từ : Đồng Há»›i City
Sở thích : Máy tính, Soft, AV....
Tính hài hước : Bình thường

Huy chương
Sức mạnh:
37 Mẹo  Quảng cáo cho Web Left_bar_bleue100/10037 Mẹo  Quảng cáo cho Web Empty_bar_bleue  (100/100)
Điểm SeS2T:
37 Mẹo  Quảng cáo cho Web Left_bar_bleue50/5037 Mẹo  Quảng cáo cho Web Empty_bar_bleue  (50/50)

Về Đầu Trang Go down

Share this post on: reddit
- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết